dược liệu làm nên hiệu quả điều trị buồng trứng đa nang

bài thuốc chữa trị buồng trứng đa nang của Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Giám đốc Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt cánh mày râu vẫn còn được hàng nghìn chị em tín nhiệm, truyền tai nhau trong điều trị. Vậy đâu là vị thuốc cần thiết, tạo ra hiệu quả ưu việt điều trị? Mời chị em thống kê trong bài viết.

một số vị thuốc quý tạo nên hiệu quả trị cao của bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Trước nhu cầu kiểm tra, điều trị cùng với nghiên cứu về bài thuốc chữa buồng trứng đa nang của Thạc sĩ, bác sĩ Thanh Hà, chúng tôi quyết định xác định đến Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt phái mạnh. Chuyến đi này nhằm tìm ra “Thất vị” nguyên liệu bí ẩn đang được truyền tai làm nên hiệu quả chữa tuyệt vời của bài thuốc của vị bác sĩ tài danh 40 năm kinh nghiệm này.

Ngày nay, theo như quy định Trong Đông Y thì rất ít khi bác sĩ chuyên khoa giải đáp về những vị thuốc trong phương thuốc mà chỉ nêu một phương pháp ngắn gọn cách chữa bệnh như thế nào để người bệnh Vì vậy hiểu được cũng như tuân theo việc dùng thuốc đúng nhất.

các vị thuốc đóng trách nhiệm quyết định trong hiệu quả trị bệnh

Thế nhưng mà, bác sĩ chuyên khoa Hà quan điểm rằng, có những lúc bác sĩ chuyên khoa cần nhắc rõ hơn cho bệnh nhân về tác dụng của các vị thuốc. Để Từ đó người bị bệnh mới có niềm tin đăng nhập phương thuốc được. Vì thế mà lúc chúng tôi đề cập tới băn khoăn thống kê một số vị thuốc tạo thành công dụng chữa trị buồng trứng đa nang thì chuyên gia từng vui vẻ chấp nhận ngay.

bác sĩ chuyên khoa Đỗ Thanh Hà cho biết “bài thuốc chữa trị buồng trứng đa nang được phối hợp giữa rất nhiều vị thuốc khác nhau có chức năng bổ thận, bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện tác dụng buồng trứng để tăng khả năng mang thai. Các vị thường được sử dụng trong phương thuốc của tôi bao gồm có: Hoàng kỳ, trinh chị em phụ nữ hoàng cung, cam thảo, bồ công anh, ngải cứu, xuyên khung…

cụ thể về chức năng của một số vị thuốc này trong điều trị buồng trứng đa nang được bác sĩ Hà trả lời như sau:

Hoàng kỳ

Hoàng kỳ còn có tên gọi khác là đố phụ, kỵ thảo, sinh hoàng kỳ… là dạng thực vật có hoa thuộc họ nhà đậu. Có vị ngọt, đặc tính ôn, có chức năng giải độc, lợi tiểu, chữa trị ung nhọt, bổ thận, tỳ vị, bổ khí huyết.

Vị thuốc hoàng kỳ này không những giúp bệnh nhân tăng sức đề kháng cho cơ thể mà còn có công dụng phòng chống ung thư, hỗ trợ điều trị hội chứng buồng trứng đa nang cực kỳ tốt.

Vị thuốc hoàng kỳ có chức năng bổ thận, bổ khí huyết

chuyên gia Hà cho biết, với các người bị phải chứng bệnh này, sử dụng hoàng kỳ có nguy cơ giúp cho chống lại tình trạng thay đổi nội tiết tố. Đó là một trong số các tác nhân “đầu sỏ” gây ra hội chứng buồng trứng đa nang. Không chỉ có vậy, hoàng kỳ còn có thể khiến làm nhỏ khối u, khiến cho một số nang tiêu biến dần.

Bồ công anh

Cây bồ công anh còn có tên gọi khác là phù công anh, rau bồ cóc, diếp dại, diếp hoang. Theo Đông Y, vị thuốc này có đặc điểm mát, vị hơi đắng, có tác dụng giải độc,thanh nhiệt, giảm viêm, hóa thấp.

với chứng bệnh buồng trứng đa nang thì bồ công anh có thể giúp ức chế sự phát triển của các khối u nang với phương pháp điều tiết hoạt động sản xuất hormone, phòng tránh lại hiện tượng dư thừa hormone, không cho u nang có thời cơ phát triển.

Mặt khác, với đặc điểm giảm sút đau, kháng viêm thiên nhiên của bản thân sử dụng bồ công anh còn giúp cho giảm dấu hiệu nhận biết đau tức ở khu vực xương chậu cùng với phòng chống hiện tượng viêm nhiễm vì buồng trứng đa nang dẫn đến.

Trinh chị em hoàng cung

Trinh phái đẹp hoàng cung hoặc có tên gọi khác biệt như tỏi Thái Lan, hoàng cung trinh nữ, náng lá rộng… Được lấy thường bắt gặp trong những phương thuốc chữa trị một số chứng bệnh nhiễm trùng phụ khoa, phì đại tử cung, u xơ tuyến tiền liệt…

Trong đối tượng của cây trinh chị em phụ nữ hoàng cung có đến 32 loại alkaloid, trong số đó những alkaloid có thể kìm hãm quá trình phát triển của các nang tại buồng trứng, Đồng thời ngăn ngừa nhiễm trùng cũng như chống khuẩn tại cơ quan sinh con.

Trinh nữ hoàng cung giúp cho ngăn ngừa quá trình phát triển của các nang ở buồng trứng

“Trên thực trạng, bệnh nhân có nguy cơ sử dụng vị thuốc bạn nam này đơn độc, chế biến nước uống hàng liên tục. Hoặc cộng với các vị thuốc không giống theo chỉ dẫn của chuyên gia chuyên môn giỏi để gia tăng hữu hiệu điều trị”.

Cam thảo

Cam thảo có tên gọi không giống như sinh cam thảo, bắc cam thảo, quốc lão thuộc họ cánh bướm hoặc họ Đậu, có xuất xứ từ Trung Quốc. Vị thuốc này có đặc điểm bình, vị ngọt, quy kinh Tỳ Vị Phế Tâm.

Cam thảo có nhiều tác dụng chữa bệnh như chữa đau họng, trào ngược dạ dày, viêm ngứa trên bề mặt da, viêm gan cũng như cả bệnh buồng trứng đa nang. Vị thuốc này chứa nhiều phytoestrogen, vận động như 1 lá chắn bảo vệ các thụ thể kết hợp với estrogen đỡ mắc tổn thương gây bởi vì những chất độc hại nảy sinh từ nang ở buồng trứng.

Ngải cứu

Theo Đông Y thì ngải cứu hoặc ngải diệp, cỏ linh li là một trong những vị thuốc danh tiếng đối với công dụng thông kinh, hoạt lạc, điều hòa vòng kinh, giảm sút đau đớn bụng kinh hữu hiệu.

Theo đó mà ngải cứu được cùng với một số thành phần khác giúp giảm thiểu những dấu hiệu của hội chứng buồng trứng đa nang, phì đại dạ con, khiến thu nhỏ dần kích cỡ khối u.

Thục địa

Thục địa là rễ của địa hoàng hay sinh địa đã được nấu chín. Ở những tài liệu cổ đã tư vấn thục địa có tính hơi ôn, vị ngọt, chi phối đăng nhập 3 kinh bao gồm Tâm, Can Thận. Thục địa có chức năng bổ thận, nuôi thận, dưỡng âm, điều hòa kinh nguyệt, tiêu khát, âm hư…

đối với buồng trứng đa nang thể suy thận thì thục địa là một trong những vị thuốc chưa thể thiếu để tăng cường tác dụng thận, chữa bệnh hữu hiệu.

Xuyên khung

Xuyên khung còn có tên gọi khác biệt là dược nên, hương thảo, tây cung, giải mạc gia… có vị cay, đặc tính ôn, chữa trị huyết máu, có chức năng hoạt huyết, trừ phong, phong thấp, an thần, giảm sút cảm giác đau, cùng với những bệnh tim mạch.

với thể huyết ứ của buồng trứng đa nang bác sĩ Hà thường hay sử dụng vị thuốc xuyên khung phối hợp cùng các vị thuốc khác biệt để hoạt mang đến hữu hiệu chữa trị tốt.

Vị thuốc xuyên khung có chức năng hoạt huyết, trừ phong

không những có các vị thuốc trên gây nên hữu hiệu trị trong bài thuốc của Thạc sĩ, chuyên gia Đỗ Thanh Hà mà còn rất nhiều vị thuốc khác như: Đào nhân, xích thược, bạch linh, bạch truật, hồng hoa…

quá trình linh hoạt kết hợp những vị thuốc trong phương thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

hữu hiệu của 1 bài thuốc chữa trị bệnh đôi khi chỉ đến từ 1 vị thuốc. Đối với buồng trứng đa nang, Dù những vị thuốc nói trên đều có những chức năng rõ ràng của mình trong xét nghiệm trị. Nhưng mà liệu một vị thuốc có đem tới hiệu quả ưu việt nhất?

bác sĩ chuyên khoa Đỗ Thanh Hà cho biết: “Để chữa trị được hội chứng buồng trứng đa nang, bài thuốc của tôi không chỉ có một vị thuốc mà là quá trình phối hợp của rất nhiều vị thuốc khác biệt nhau. Từng vị thuốc đều có một số công dụng nhất định với căn bệnh, khi cùng với nhau sẽ giúp cho đem lại hữu hiệu cao nhất”.

Như bác sĩ chuyên khoa Thanh Hà cung cấp ở trên thì nữ có thể xuất hiện có nhiều vị thuốc được dùng trong điều trị chứng bệnh buồng trứng đa nang. Vậy liệu có đúng tất cả vị thuốc này sẽ xuất hiện trong một bài thuốc?

Có không ít vị thuốc có công dụng trong chữa buồng trứng đa nang, nhưng, không cần phải mọi vị thuốc đó sẽ xuất hiện trong một phương thuốc của 1 người. Mà nó sẽ được tôi gia giảm một phương pháp phù hợp Căn cứ vào thể bệnh và như căn nguyên. Dường như sẽ không ai có phương thuốc như nhau Dù cùng chung hội chứng buồng trứng đa nang được” – bác sĩ chuyên khoa Hà chia sẻ.

đối với việc thẩm thấu nhuần quy định trong trị cũng như kinh nghiệm trong khám điều trị với Đông y, bác sĩ Hà nhận định, buồng trứng đa nang thường thấy bởi những căn nguyên sau: suy thận, huyết ứ, tỳ hư, đàm không cao. Mỗi 1 thể bệnh bác sĩ chuyên khoa linh hoạt thay đổi, gia suy giảm vị thuốc sao cho mang đến hữu hiệu cao nhất. Cụ thể:

  • Buồng trứng đa nang vì Thận hư: người bệnh sẽ có một số dấu hiệu nhận biết như mỏi gối, đau đớn vùng thắt lưng, lập gia đình lâu ngày tuy nhiên chưa mang thai, sinh sản yếu… khi này phương pháp chữa trị chủ yếu là tập trung bổ thận, gia tăng thể trạng và chức năng cơ thể của bệnh nhân. Các vị thuốc được dùng gồm: Thục địa, đỗ trọng, thỏ ty tử, sơn thù…
  • nguyên nhân vì Huyết ứ: bệnh nhân có những biểu hiện như cảm giác đau bụng kinh, kinh ra lẫn máu cục, chu kỳ kinh nguyệt Chào, lưỡi có những điểm tím. Để điều trị bệnh bác sĩ Hà sẽ chú trọng đăng nhập hoạt huyết, hóa ứ bằng biện pháp dùng một số vị thuốc như xuyên khung, xích thược, hồng hoa, đào nhân…
  • Buồng trứng đa nang bởi vì Tỳ hư: đối với căn nguyên thì bệnh nhân thường hay có vòng kinh Chào, kinh loãng, máu kinh mờ màu, ngủ kém, mệt mỏi, chán ăn. Biện pháp chữa tập trung truy cập kiện tỳ gia tăng thể trạng được bác sĩ Hà chú ý. Một số vị thuốc được lấy gồm: Hoàng kỳ, bạch truật, bạch linh, đẳng sâm…
  • Đàm thấp: người bị bệnh nhân có dấu hiệu gồm chu kỳ kinh nguyệt Thưa 3 – 6 tháng, nhiệt miệng, béo phì, dịch nhiều… Để nâng cao bệnh tình bệnh nhân cần phải trừ không cao, hóa đàm. Các vị thuốc được bác sĩ chuyên khoa Hà sử dụng lúc này gồm: Thương truật, trần bì, bán hạ, xuyên khung…

chính vì từng cơ thể, mỗi nguyên do sẽ có bài thuốc khác biệt nhau nên bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng một số chị em lúc bị bệnh chưa đi đến bác sĩ khám tuyệt nhiên không sử dụng đơn thuốc của người không giống cho chính mình.

>>Xem thêm: Tạm biệt nỗi e ngại buồng trứng đa nang nhờ phương thuốc Đông y hiệu qủa

Tùy thuộc vào mỗi thể bệnh chuyên gia Hà sẽ chọn một số vị thuốc không giống nhau

lúc chưa quá chẩn đoán, tìm nguyên nhân thì việc sử dụng đơn thuốc của người không giống, áp dụng lung tung sẽ làm cho bệnh không thể gia tăng. Nguy hiểm nhất là gây ra các ảnh hưởng không nguyện vọng tới sức khỏe.

Còn khi tới với Trung tâm và lấy bài thuốc của chuyên gia Đỗ Thanh Hà sau khi được bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm, tư vấn thì người bị bệnh có nguy cơ triệt để an tâm về quá trình đảm bảo cho sức khỏe.

Thuốc của trung tâm luôn được tôi thăm khám nghiêm ngặt trước lúc nhập về. Tuyệt nhiên, thảo dược hầu hết được thu mua từ những đồng bào các tỉnh miền núi, các địa phương có khu vực trồng nguyên liệu mạnh như Lào Cai, Lai Châu, Phú Thọ, Hưng Yên… Mặt khác, khi dùng thuốc không chỉ giúp chị em phụ nữ tăng cường bệnh tình, điều hòa kinh nguyệt mà còn giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng hệ miễn dịch, nhờ vậy mà tránh bệnh tái phát sau lúc chấm dứt liệu trình” – bác sĩ Hà chia sẻ.

một điều quan trọng đem tới hữu hiệu của phương thuốc chính là tâm huyết của bác sĩ Hà trong số đó. Hơn ai hết bác sĩ chuyên khoa hiểu nỗi khổ, khó khăn mà bệnh nhân đã cùng với đang mắc phải lúc chẳng may bị bệnh. Bác sĩ chuyên khoa Hà chia sẻ: “Tôi luôn cung cấp, động viên để tâm lý họ được thoải mái. Bởi dễ dàng từ một số trường hợp người bị bệnh của tôi, điều trị bệnh không những dễ thực hiện là lấy thuốc mà còn chữa cả tâm bệnh nữa. Tâm lý thư thái thì bệnh mới đỡ nhanh được”.

Thông qua buổi nhắc chuyện đối với bác sĩ chuyên khoa Thanh về một số vị thuốc trong bài thuốc chữa trị buồng trứng đa nang mà chúng tôi lại nắm rõ về cái đức, cái tâm của vị chuyên gia này. Thời nay chẳng khắt khe để xác định chuyên gia, nhưng mà định vị được bác sĩ tốt lại giỏi trình độ thì thật sự khó gì.

Chúc cho bác sĩ Đỗ Thanh Hà luôn có sức khỏe tốt, cái tâm sáng để giúp cho thuyên giảm thêm không ít những phụ nữ chẳng may mắc buồng trứng đa nang cùng với bệnh sản phụ khoa khác.

Chúng tôi tin chắc người nào từng được chuyên gia Hà khám chữa trị đều sẽ đều thầm cảm ơn ơn bởi vì đã giúp họ mạnh khỏe, mất đi lo sợ về buồng trứng đa nang, Tiếp đó có đời sống hạnh phúc của mình. Còn những nữ giới có mong đợi thăm khám chữa bệnh bằng Đông y thì có thể ghé qua địa điểm của chuyên gia Thanh Hà.

tất cả băn khoăn thắc mắc cần phải được giải đáp về hội chứng buồng trứng đa nang chị em vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền// xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu// chữa bệnh giang mai ở đâu// địa chỉ phá thai an toàn ở hà nội// pha thai// phòng khám phụ khoa tốt nhất ở hà nội// chi phi cắt bao quy đầu// xét nghiệm bệnh sùi mào gà ở đâu// khí hư có mùi// khám phụ khoa giá bao nhiêu// chi phí cho 1 lần phá thai// bệnh viện nam khoa// chua benh lau o dau// chi phí mổ trĩ nội// phá thai 5 tháng tuổi// cách phá thai 5 tuần tuổi// bỏ thai bằng thuốc// yếu sinh lý khám ở đâu// sùi mào gà ở nam// bệnh sùi mào gà ở nữ// cách trị hôi nách// phong kham da khoa thai ha// khám trĩ ở đâu hà nội// cắt bao quy đầu ở hà nội// HếtHếtHết

// chữa giang mai ở đâu// chi phí đốt sùi mào gà// phòng khám chữa bệnh xã hội// phá thai an toàn ở hà nội// cách phá thai an toàn// cách phá thai an toàn nhất// phòng khám phụ khoa ở hà nội// chi phí phẫu thuật hẹp bao quy đầu// chi phí phá thai an toàn// đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền// chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt// điều trị bệnh trĩ ở đâu// khám phụ khoa giá bao nhiêu// bệnh viện nam khoa ở hà nội// cắt trĩ mất bao nhiêu tiền// chữa bệnh lậu ở hà nội// bệnh viện chữa yếu sinh lý// địa chỉ cắt bao quy đầu// sùi mào gà ở nam// bệnh sùi mào gà ở nữ// cách trị hôi nách// phong kham 11 thai ha// chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung// đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền// quy trình hút thai// chua liet duong// đái buốt// địa chỉ chữa liệt dương// đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt//